เคล็ดลับการทา ครีมทาหน้า กลางคืน

Night Cream


2020-03-18 15:33

จำนวนครั้งที่อ่าน : 105

เคล็ดลับการทา ครีมทาหน้า กลางคืน Night Cream ให้ถูกหลัก ที่จะช่วยส่งเสริม สุขภาพผิวหน้า ที่ต้องเผชิญ กับมลภาวะ แสงแดด ความร้อน และเชื้อแบคทีเรีย เป็นต้น ด้วยสาเหตุเหล่านี้ ทำให้ผิวเกิดอาการ ระคายเคือง แบบที่เราไม่รู้ตัว

หลังการอาบน้ำ ก่อนเข้านอนควรทา ครีมทาหน้า กลางคืน Night Cream เพื่อการดูแลไปอีกขั้น ในระหว่างนอนหลับ ถือว่าเป็น สูตรหน้าขาว ปรับสภาพสีผิว ที่หมองคล้ำให้แลดูกระจ่างใส มากขึ้น

ครีมทาหน้า กลางคืน Night Cream เป็นสิ่งสำคัญ ช่วยให้ผิวชุุ่มฉ่ำ และหลักการทำงาน ในขณะที่สาวๆ กำลังนอนหลับ ดังนั้นลองมาดู เคล็ดลับที่จะช่วยให้การทา ครีมทาหน้า กลางคืน Night Cream ได้ผล แน่นอนว่า ดีกว่าการล้างหน้า ด้วยโฟมและน้ำสะอาด ซึ่งการทา ครีมทาหน้า กลางคืน Night Cream ให้ได้ประสิทธิภาพสูง


มีหลักที่ควรรู้ ตามคำแนะนำต่อไปนี้ 

ขั้นตอนที่ 1⁣

ล้างหน้าให้สะอาด เช็ดให้หมาด ก่อนทา ครีมทาหน้า กลางคืน Night Cream

หลังจาก ล้างทำความสะอาดผิวหน้า จนมั่นใจว่า สะอาดดีแล้ว ให้ซับใบหน้า ให้แห้งด้วย ผ้าสะอาด จากนั้นค่อยใช้ ครีมทาผิวหน้า ทาให้ทั่ว ในตำแหน่ง ที่ต้องการ นวดอย่างเบามือ มากที่สุด เป็นวงกลม หลีกเลี่ยง การถูผิวหน้า แรงเกินไป เพราะจะทำให้ ผิวถูกทำลาย กลายเป็นรอยเหี่ยวย่น ที่แก่ก่อนวัยอันควร

ขั้นตอนที่ 2

ทาครีมทาหน้า กลางคืน Night Cream ซ้ำ 2 ครั้ง

ปกติเรามักจะทา ครีมทาหน้า กลางคืน Night Cream เพียงแค่ครั้งเดียวจบ! ทำให้ประสิทธิภาพ ของครีมออกมา ไม่ค่อยได้ดั่งใจ ตามสรรพคุณ ที่ระบุเอาไว้ ลองเปลี่ยนวิธี การทาใหม่จาก 1 ครั้ง เป็น 2 ครั้งแทน โดยครั้งแรก ให้ทา ครีมทาหน้า กลางคืน Night Cream หลังเช็ด ทำความสะอาดหน้า จนแห้งดีแล้ว จากนั้นปล่อยทิ้งไว้ อีกสักหน่อย ใส่เสื้อผ้าชุดนอน ก่อนเข้านอน ให้ทาครีมเป็นครั้งที่ 2 ทับลงไป เนื่องจาก ครีมชุดแรก ซึมเข้าสู่ผิว ไปเรียบร้อยแล้ว ดังนั้นเพื่อกระตุ้น การดูแลให้มากขึ้น เป็นสองเท่า ทาซ้ำอีกสักรอบ ก่อนนอน จะทำให้ผิว ได้รับการบำรุง อย่างสมบูรณ์แบบ มากกว่า

ครีมทาหน้า กลางคืน Night Cream ครีมเทพ 4in1

ขั้นตอนที่ 3⁣

นอนหลับพักผ่อน ให้เพียงพอ

ทา ครีมทาหน้า กลางคืน Night Cream แล้ว ก็ต้องรู้จัก นอนหลับพักผ่อน ให้เพียงพอ ในแต่ละคืนด้วย เพื่อการบำรุง ของเนื้อครีมจะได้เข้าไป ช่วยดูแลผิว ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ระยะเวลาในการนอน ช่วงกลางคืนที่เพียงพอ จะช่วยให้ผิว มีเวลามากขึ้นที่จะซ่อมแซม ในส่วนที่สึกหรอ ทางที่ดี นอนหลับก่อน 4 ทุ่ม นอนอย่างน้อย 7-8 ชั่วโมง จะสัมผัสได้ถึง การตื่นเช้าที่สดชื่น เต็มอิ่ม และมาพร้อมกับผิวหน้า ที่สวยใส เปล่งประกาย แบบธรรมชาติ

ขั้นตอนที่ 4

ทาครีมทาหน้า กลางคืน Night Cream ให้พอดี ไม่มีปัญหาหน้ามัน

หลังจากทา ครีมทาหน้า กลางคืน Night Cream อาจจะเผชิญ กับปัญหาหน้ามัน กันแต่เช้า นั่นอาจเป็นเพราะ การทาครีมก่อนนอน ที่มากเกินไป ไม่ใช่แค่สารบำรุง ที่มากเกินที่ผิวจะรับ แต่มันดูจะเปลือง กับการใช้งาน จนไม่คุ้มกับเงิน ที่ต้องจ่าย ดังนั้นทาครีม แค่ในสัดส่วนที่พอดี ไม่มากหรือน้อย จนเกินไป ยิ่งเป็นสาว ผิวมันด้วยแล้ว หลีกเลี่ยง การทาครีมหนาๆ แบบโบกครีม ทั่วหน้า กลัวจะไม่ได้ผล แต่มันอาจจะ ส่งผลเสีย เพราะตามมาด้วย ปัญหารูขุมขนอุดตัน ตื่นมาพร้อมกับสิว เพราะผิวระบายอากาศได้ไม่ดีก็

ครีมทาหน้า กลางคืน Night Cream ครีมเทพ 4in1

สนใจสั่งซื้อ ครีมทาหน้า กลางคืน Night Cream 

ครีมเทพ 4in1 Whitening Sleeping​ ​Mask​ ​Cream


  • บนเว็บไซต์ของเรา กดที่นี่!
  • ผ่านแอพลิเคชั่น LINE โดยเพิ่ม LINE ID : romtum1
  • ทางโทรศัพท์ โดยโทรมาที่ 092-497-9744 
สมุนไพรที่ไม่ใช่อาหาร OTOP Trader เชียงใหม่

ช้อปปิ้ง ออนไลน์ ที่ร้านค้า OTOP Chiang Mai Trader เราสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ และเพิ่มช่องทางการตลาด ให้กับผลิตภัณฑ์ OTOP เชื่อมโยงสินค้า จากชุมชน สู่ตลาดทั้งใน และต่างประเทศ ห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้าชั้นนำ ตลาดประชารัฐ และจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์

[email protected] 092-497-9744 Line : romtum1

0