สโลว์ไลฟ์ ณ บ้านต้นไม้ แม่แมะ

อ.เชียงดาว เชียงใหม่


2020-01-25 00:31

จำนวนครั้งที่อ่าน : 638

นอนฟอกปอด กอดต้นไม้ ชิลกับธรรมชาติริมธาร อีกหนึ่งสถานที่ พักผ่อนสุดฟิน ซึมซับเสน่ห์ และบรรยากาศชิล ๆ อยากรู้เป็นอย่างไร ต้องลองไปเช็คอิน

บ้านแม่แมะ ตั้งอยู่ที่อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ หมู่บ้านเล็ก ๆ ที่ซ่อนตัวอยู่กลางหุบเขา มีลำห้วยเล็ก ๆ ไหลผ่าน หากสำรวจดูสภาพโดยรอบ จะเห็นเลยว่าที่นี่ ยังคงมีธรรมชาติ ที่สวยงาม และสมบูรณ์ อากาศก็เย็นสบาย เกือบตลอดทั้งปี⁣⁣

บ้านต้นไม้ แม่แมะ ช่างเหมาะเหลือเกิน กับการมาพักผ่อน หย่อนกาย ฟังเสียงใบไม้ พริ้วไหว ไปตามแรงลม อ่านหนังสือ เล่มโปรด บนเปลผ้า ไกวนิดๆ ให้พอเคลิ้ม หรือจะไปเดินเล่น ที่ลำธาร เอาเท้าแช่น้ำ ก็สบายใจดี⁣

กิจกรรมของบ้านต้นไม้ แม่แมะแห่งนี้ มีให้เลือกทำหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเล่นน้ำ เดินป่า เที่ยวน้ำตก หรือจะไปเดินสำรวจ หมู่บ้านแม่แมะ สัมผัสวิถีชีวิต ของชาวเขา เผ่าลาหู่ ที่มีอาชีพ เก็บใบชา หรือใบเมี่ยงขาย⁣

การเดินทาง

บ้านต้นไม้ แม่แมะ ต.แม่นะ จาก เชียงใหม่ ใช้ทางหลวง หมายเลข 107 มุ่งหน้าสู่อำเภอเชียงดาว ก่อนถึงตัวอำเภอ เชียงดาว 6 กม. จะเป็นถนน 4 เลน มีแท่งปูน กั้นกลาง สังเกต จะมีทางเลี้ยวซ้าย ไปโรงเรียน บ้านแม่แมะ เลี้ยวซ้ายตามถนน ไปอีก 10 กม. ก็จะเห็นป้าย บ้านต้นไม้ อยู่บนเนิน ตรงข้ามกับ วัดแม่แมะ


ติดต่อ

เบอร์โทรติดต่อ ป้าผง และลุงสุข 081-958-5601, 082-265-6074

สินค้าแนะนำ

ช้อปปิ้ง ออนไลน์ ที่ร้านค้า OTOP Chiang Mai Trader เราสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ และเพิ่มช่องทางการตลาด ให้กับผลิตภัณฑ์ OTOP เชื่อมโยงสินค้า จากชุมชน สู่ตลาดทั้งใน และต่างประเทศ ห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้าชั้นนำ ตลาดประชารัฐ และจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์

[email protected] 092-497-9744 Line : romtum1

0